The FB MasterClass Review

Các quan chức đã nói trước đó cả hai chính sách gây tranh cãi đã được xem xét , nhưng điều The FB MasterClass Review đó không làm giảm hiệu lực của thông báo hôm thứ Sáu.Sự thay đổi lớn nhất có thể là việc bãi bỏ các "cải tạo lao động" cái gọi là hệ thống mà theo đó hàng chục ngàn người đang bị cầm tù ở Trung Quốc mà không Review cần xét ​​xử.
The-FB-MasterClass-Review
The FB MasterClass Review
Cô gái không có nhận dạng : Là một đứa con thứ hai ở Trung Quốc" Cải cách lao động" được thành lập vào những năm 1950 dưới thời Mao Trạch Đông và mô hình hóa trên gulags Liên Xô - một nơi mà " phản cách mạng " và " kẻ thù giai cấp " có thể bị giam giữ mà không xét xử .Hàng triệu người được cho là đã chết thông qua các 

The FB MasterClass Review điều kiện làm việc quá sức:

  1.  Tự tử và khắc nghiệt cho đến khi một cuộc cải tổ 
  2. Hệ thống trong những năm 1970 khi Đặng Tiểu Bình phát hành tù nhân bị cáo buộc là tội phạm chính trị và tôn giáo.
The-FB-MasterClass-Bonus
The FB MasterClass Bonus

Theo số liệu mới nhất từ ​​Bộ Tư pháp , 160.000 người đã được tổ chức trong 350 cải tạo The FB MasterClass Bonus thông qua các trung tâm lao động trên toàn quốc vào Review cuối năm 2008. Liên Hiệp Quốc cho biết con số này có thể cao như 190.000 người .Thị trường bất động của phụ nữ tại thị trường hôn nhân Thượng HảiLà một phần của cải cách , Trung Quốc cho biết họ sẽ giảm số lượng các tội phạm bị án tử hình.Ngay cả những người không biết nhiều về The FB MasterClass Trung Quốc đã có thể nghe nói về chính sách một con của nó . Luật kế hoạch hóa gia đình của Trung Quốc yêu cầu hầu hết các gia đình sống trong khu vực đô thị để có một đứa con .Chính sách này sẽ được thư giãn một chút để các cặp vợ chồng sẽ được phép có hai con nếu một trong hai cha mẹ là con một , Tân Hoa Xã đưa tin. Hiện nay, cả hai cha mẹ phải là con duy nhất để đủ điều kiện cho một đứa con thứ hai .

FB-MasterClass-Mini
FB MasterClass Mini

Các chính sách một con , mặc dù hoan nghênh The FB MasterClass Review bởi nhiều làm chậm tốc độ tăng trưởng dân số của Trung Quốc , đã bị chỉ trích rộng rãi cho các kết quả trong cưỡng bức phá thai và tiền phạt khổng lồ mà đôi khi được sử dụng để thực thi nó .


Một số chỉ trích cho rằng luật pháp đau già của Trung Quốc , những người thường dựa vào con cái của họ để hỗ trợ trong tuổi già , và thậm chí hạn chế tăng trưởng kinh tế như dân số độ tuổi lao động bắt đầu giảm ."Kể từ khi chính sách hiện nay cho phép nó , tôi chắc chắn sẽ có một đứa con thứ hai ", một phụ nữ 25 tuổi ở Bắc Kinh nói với CNN. "Đó là quá cô The FB MasterClass Bonus đơn cho đứa con duy nhất . "Người đàn ông khác , đi bộ qua các tàu điện ngầm Bắc Kinh với bạn gái của mình , đã đồng ý ." Khi tôi kết hôn, tôi muốn có hai đứa con như tôi là con duy nhất trong gia đình của tôi . Tuổi thơ của tôi là một chút nhàm chán, " ông nói.Một đi lại thứ ba cũng ca ngợi những thay đổi: " Đó là một The FB MasterClass Review chính sách mới tuyệt vời Nâng cao ba trẻ em là một chút căng thẳng , nhưng hai chỉ là hoàn hảo . ".